Mẫu xe Nhật Lexus RC F được ra mắt tại triển lãm ở Detroit, . Khái niệm RC F GT3 được cho là tiền thân đến năm 2015 nhập đua Lexus '. Đóng gói với động cơ V8 cùng từ RC F, phiên bản sửa đổi này làm cho 540 mã lực và nặng trong lúc 2,755.8 kg. Xe ngồi thấp và được trang bị với một loạt các bộ phận khí động học trên thân rộng của nó - một cái gì đó mà vững chắc đã kích thích các cô gái
ứng dụng với chừng độ thành công khác nhau trên dòng sản phẩm của nhà sinh sản , nhãn trục lưới tản nhiệt Lexus đã không bao giờ xuất hiện nhiều hơn ở nhà hơn là trên 2015 RC F mà ra mắt tại Detroit Auto Show năm nay . có nhẽ đó là grillework lưới , dệt từ vô khối nhỏ "F" biểu trưng, hoặc cách dòng của nó chảy qua mui xe và trực tiếp đến A- rường cột , nhưng không thể nhầm lẫn mỏ chung cục đã tìm thấy loại hình thân thể lý tưởng của nó . Chinh phục chỉ hơi so với phát ngôn LF -CC khái niệm của , lưới tản nhiệt sản xuất -spec RC F , có nhẽ hơn bất cứ điều gì , báo trước một cách chuẩn xác người xem của cơ quan hàm đằng sau nó : 460 sức ngựa , 5,0 lít V-8 .
Ở đầu ra , và sản xuất £ 380 -ft mô-men xoắn , RC F là sản xuất mạnh mẽ nhất Lexus bao giờ thực hiện mà không được gọi là LFA . Tám xi-lanh sao lưu để tám tốc độ tự động, các tuyến đường điện riêng cho bánh sau - không có lỗi , mô hình F mới Lexus có một đích: " thưởng thức lái xe thuần túy ", theo phó kỹ sư trưởng Lexus và quản lý F Nhóm Yukihiko Yaguchi .
không thể phủ nhận có những điểm tương giữa RC F và RC tiêu chuẩn. Yaguchi nói với chúng ta rằng thay vì Lexus phát triển mô hình chuẩn trước nhất và sau đó đổi thay nó để đáp ứng đích hoạt động , các RC và RC F được phát triển cùng một lúc. Mỗi chiếc xe có đội ngũ phát triển riêng của nó , nhưng các nhóm tiêu chuẩn đã được đưa ra thiết kế và xây dựng các điều kiện để cho phép các mô hình F. ( Thậm chí vẫn còn , mui xe và căng sữa chắn bùn lớn lên cấp thiết cho việc fitment của V-8 có thể dễ dàng phát hiện , rằng những mảnh thêm xâm lược để nhìn của chiếc xe là một tai nạn hạnh phúc. )
Các ống dẫn trổi trong fascia thấp hơn phía trước và phía sau của giếng bánh xe là kết quả của nhóm nghiên cứu phong cách được nói đến khoáng đạt phối hợp bổ sung chức năng, và là một mô hình độc quyền F . ( Hiệu suất tiện ích mà hội nhập xảy ra dưới độ da bao gồm mát dầu , cơ thể thanh giằng , và lốp xe rộng hơn. ) Các fascia phía sau là F cụ thể, quá , với các góc sâu chẻ ngồi ngay phía trên ống xả quad xếp chồng lên nhau . Lexus cho chúng ta biết một gói sợi carbon sẽ có sẵn, trong đó có một mái nhà và cánh gió được làm từ dệt nhẹ, và ở một số nước mà không được viết tắt là " Mỹ ", một mui xe bằng sợi carbon .
Một lớn , gắn kết trực thuộc Trung ương tachometer neo cụm công cụ , và hai bên là một đồng hồ tốc độ bên phải và một màn hình thông tin bên trái. thay đổi quờ cụm tùy thuộc vào chế độ tài xế được chọn lọc : Eco , Normal, Sport và Sport Plus . Trình điều khiển có một biệt lập, chất béo tay lái để bám chặt ; cao su hình chữ L tem đang mắc kẹt với các bàn đạp bằng kim loại và F logo được dập nổi trên ghế trước , được bao bọc trong một trong năm màu có sẵn của ghế da . Yaguchi cho chúng ta biết khâu đặc biệt trên ghế được lấy cảm hứng từ các lớp cơ sở hình thức ăn nhập mặc bởi các vận khích lệ hiện đại.
Một cựu chiến binh của chương trình Supra của Toyota , Yaguchi nói rằng đội ngũ phát triển RC F bị cáo buộc sản xuất một mô hình hiệu suất cao đó là linh hoạt và tự tín cảm hứng hơn so với Supra hơn . Ông nhấn mạnh rằng đội bóng đã được đưa ra không có xe chuẩn hoặc mục tiêu nhân khẩu học, chỉ là phước lành cho " kỹ sư một chiếc xe [ nhóm ] sẽ thưởng thức tài xế . "
Mặc dù lập trường không cạnh tranh Lexus , nó sẽ được khó khăn không phải để so sánh giữa các RC F và BMW M4, một mô hình tụ hợp rưa rứa cũng lên kế hoạch để làm cho nó ra mắt trong các kim khí tại triển lãm Detroit
Gtt vietasia !!!!
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét